Bảo tàng Lâm Đồng | Lam Dong Museum

  • hinh1.jpg
  • hinh2.jpg
  • hinh3.jpg

Hội nghị khách hàng – cơ hội kết nối Bảo tàng với khách hàng

Bảo tàng Lâm Đồng từ lâu đã được biết đến là một trong những địa điểm du lịch văn hóa ấn tượng, hấp dẫn. Từ khi thành lập đến nay, Bảo tàng Lâm Đồng đã không ngừng phát triển, nắm bắt được thị trường, thị hiếu của du khách để có những đổi mới phù hợp mà vẫn giữ được nét đặc sắc của mình.

hoi nghi khach hang 2022

Toàn cảnh hội nghị khách hàng tại Bảo tàng Lâm Đồng

Trong những năm qua, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Bảo tàng đã không ngừng quảng bá hình ảnh Bảo tàng đến với công chúng. Với nhiều hình thức đa dạng và phong phú; trực tiếp và gián tiếp. Đặc biệt có sự quan tâm lớn đến các công ty lữ hành du lịch trong và ngoài tỉnh. Hằng năm bên cạnh gửi mail, gửi thư ngỏ, tờ gấp…Bảo tàng cũng đến trực tiếp các công ty du lịch để gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó tạo cơ hội kết nối các tour du lịch đưa khách đến Bảo tàng ngày càng đông hơn.

Một trong những hình thức quảng bá quan trọng nữa đó là tổ chức hội nghị khách hàng. Hội nghị khách hàng là dịp để Bảo tàng Lâm Đồng gặp gỡ, lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp xây dựng và tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành, đưa khách tới tham quan, nghiên cứu lịch sử, văn hóa địa phương. Đây là một việc làm có ý nghĩa quan trọng giúp Bảo tàng giữ được sự kết nối với lượng khách hàng trung thành của mình. Việc tổ chức hội nghị khách hàng còn giúp Bảo tàng tiếp cận và thiết lập được quan hệ thêm với nhiều khách hàng mới, đây là cơ sở để mở rộng hợp tác trong tương lai. Bên cạnh đó, thông qua việc tổ chức hội nghị khách hàng cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh Bảo tàng trên các phương tiện truyền thông, góp phần đưa Bảo tàng đến gần hơn với công chúng.

Tổ chức hội nghị khách hàng không chỉ đem lại những lợi ích to lớn cho Bảo tàng mà còn có những giá trị với khách hàng. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng hiểu thêm về quá trình hình thành và phát triển của Bảo tàng, cách mà Bảo tàng có được những hiện vật, hình ảnh, tư liệu để trưng bày; những gía trị, ý nghĩa mà những hiện vật đó tạo nên. Thông qua hội nghị, Bảo tàng cũng gửi những món quà là những sản phẩm văn hóa cùng những lời tri ân sẽ tạo nên sự tin tưởng, gắn bó, giúp cho mối quan hệ giữa khách hàng và Bảo tàng thêm bền chặt.

Hội nghị khách hàng tổ chức ngày 30/6/2022 tại Bảo tàng Lâm Đồng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sở VH-TT-DL Lâm Đồng; Lãnh đạo Bảo tàng Lâm Đồng cùng đại diện hơn 30 công ty du lữ hành và trường học diễn ra thành công tốt đẹp. Mở ra những cơ hội mới cho Bảo tàng và những đối tác, với những hứa hẹn cùng nhau mang đến cho du khách những sản phẩm, những lợi ích ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Hoàng Hiền