Bảo tàng Lâm Đồng | Lam Dong Museum

  • hinh1.jpg
  • hinh2.jpg
  • hinh3.jpg

Bài viết

Lễ kết nạp Đội TNTP Hồ Chí Minh tại địa chỉ đỏ - Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” (24/3/1963 - 24/3/2023). Xác định công tác phát triển đội viên mới là một nhiệm vụ trọng tâm không thể thiếu được nhằm tạo lực lượng kế thừa cho hoạt động sau này.

le ket nap doi vien 25 2 2023 tai nha lao thieu nhi da lat a

Lễ kết nạp Đội TNTP Hồ Chí Minh tại địa chỉ đỏ - Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt

Sáng ngày 25/2/2023, tại Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt, các đội viên, học sinh, sao nhi đồng của trường tiểu học Lạc Viên (Đơn Dương – Lâm Đồng) đã tổ chức Lễ kết nạp đội viên cho các bạn có thành tích tốt trong học kỳ I năm học 2022 – 2023, xứng đáng đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh.

Đến dự có bà Nguyễn Trần Diễm Chi – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lạc Viên, bà Nguyễn Thị Quế Thu – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô giáo - quý phụ huynh và đặc biệt là sự hiện diện của 200 em học sinh đã tham dự buổi lễ Kết nạp Đội của Liên đội Tiểu học Lạc Viên.

le ket nap doi vien 25 2 2023 tai nha lao thieu nhi da lat b

Lễ kết nạp Đội TNTP Hồ Chí Minh tại địa chỉ đỏ - Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt

Bà Nguyễn Trần Diễm Chi và bà Nguyễn Thị Quế Thu đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường động viên, chúc mừng và trao những khăn quàng đỏ thắm cho 25 đội viên mới của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Lễ kết nạp Đội viên tại địa chỉ đỏ - Di tích quốc gia nhà lao Thiếu nhi Đà Lạt là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, trong không khí trang nghiêm, phấn khởi sẽ khơi dậy niềm tự hào cho các em nhi đồng. Từ hôm nay, các em sẽ chính thức là đội viên, mong rằng các em sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa trong sinh hoạt, học tâp để xứng đáng là đội viên ưu tú trong hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Lê Thảo