Bảo tàng Lâm Đồng | Lam Dong Museum

  • hinh1.jpg
  • hinh2.jpg
  • hinh3.jpg

Bài viết

Tổ chức Lễ kếp nạp đoàn viên tại Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 và phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, với mục đích giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, sáng ngày 01/4/2022, tại Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt, Trường PT Herman và trường THCS & THPT Chi Lăng, phối hợp với Đoàn Thanh niên Phường 9 (TP Đà Lạt) long trọng tổ chức chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ”. Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như Lễ kết nạp đoàn viên cho 40 đội viên của hai trường, cuộc thi “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”…

ket nap doan vien tai NLTN da Lat 2022 1

Quang cảnh lễ dâng hoa tại Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt

Tham dự chương trình có ông Chế Thành Công - Bí thư Đoàn phường 9, Chủ tịch Hội đồng Đội; cô Trần Thị Phương Khánh - Tổng phụ trách Đội Trường THCS & THPT Chi Lăng, thầy Nguyễn Liên Hoàng - Bí thư Đoàn trường, Tổng phụ trách Đội Trường PT Herman. Trước khi tiến hành Lễ kết nạp đoàn viên, các thầy cô giáo cùng các em học sinh thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng đã có nhiều cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng.

ket nap doan vien tai NLTN da Lat 2022 2Quang cảnh Lễ kết nạp đoàn viên tại Di tích quốc gia Nhà lao thiếu nhi Đà Lạt

Trong không khí trang nghiêm của Lễ kết nạp đoàn viên, ông Chế Thành Công và cô Trần Thị Phương Khánh trao huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến 40 đoàn viên mới của hai trường. Tất cả những đoàn viên mới đều bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hứa quyết tâm rèn luyện, phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và Bác Hồ lựa chọn.

Lê Thảo